Loa Ngoài iPhone 7 Plus

(đánh giá) 0 đã bán

Liên hệ

Đại lý mua hàng số lượng lớn vui lòng gọi : 0938.911.666

Hà Nội:

Cơ sở 1: số 7 Ngõ 470 đường Láng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Bắc Ninh:

Cở sở 2: Phố khám - huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh

Zalo: 0938.911.666

Giá sản phẩm chưa bao gồm công thay và chi phí vận chuyển. Giá sản phẩm có thể thay đổi, vui lòng gọi số Hotline để cập nhật giá sản phẩm mới nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Loa Ngoài iPhone 7 Plus

Loa Ngoài iPhone 7 Plus trên điện thoại di động là một phần quan trọng giúp bạn thưởng thức âm nhạc, xem video, và thực hiện cuộc gọi một cách rõ ràng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, loa ngoài có thể gặp vấn đề, dẫn đến giảm chất lượng âm thanh hoặc thậm chí không phát ra âm thanh. Dưới đây là những nguyên nhân thường gặp khi cần thay thế loa ngoài và hướng dẫn thực hiện việc này.

Nguyên Nhân Khiến Loa Ngoài iPhone 7 Plus Gặp Vấn Đề:

  1. Tiếp xúc nước: Điện thoại tiếp xúc với nước có thể gây hỏng loa ngoài. Việc sử dụng điện thoại ở môi trường ẩm ướt, hoặc rơi vào nước, đều có thể làm cho loa bị hỏng.
  2. Sử dụng quá lâu và tuổi tác: Điện thoại đã được sử dụng lâu có thể bị hỏng do quá trình tự nhiên của việc sử dụng. Việc rung động, va đập, hoặc tiếp xúc với bụi bẩn cũng làm loa ngoài dễ bị hỏng.
  3. Không may va chạm: Điện thoại bị rơi hoặc va chạm mạnh có thể làm cho loa ngoài bị rời khỏi vị trí, hoặc các linh kiện bên trong bị hỏng.
  4. Lỗi phần mềm: Đôi khi, vấn đề âm thanh không phát ra từ loa ngoài có thể do lỗi phần mềm. Thử kiểm tra cài đặt âm thanh và cập nhật phần mềm trước khi kết luận là loa ngoài đã hỏng.

Hướng Dẫn Thay Thế Loa Ngoài iPhone 7 Plus :

Lưu ý: Việc thay thế loa ngoài có thể đòi hỏi kiến thức kỹ thuật và kỹ năng, nếu bạn không tự tin, hãy mang điện thoại đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại.

  1. Chuẩn bị công cụ và phụ kiện: Đảm bảo rằng bạn có loa ngoài mới thay thế (nên là loa chính hãng hoặc loa có chất lượng tương đương). Ngoài ra, bạn cần các công cụ như tua vít, kìm và các công cụ mở điện thoại phù hợp.
  2. Tắt điện thoại và tháo vỏ sau: Hãy đảm bảo rằng điện thoại đã tắt hoàn toàn trước khi bắt đầu tháo vỏ sau. Sử dụng các công cụ mở điện thoại phù hợp để mở vỏ sau điện thoại một cách cẩn thận.
  3. Xác định loa ngoài và tháo ra: Tìm đến vị trí của loa ngoài trên bo mạch chủ của điện thoại. Tháo cáp nối và các chốt cố định loa. Kiểm tra xem có bất kỳ sụn gỉ hoặc lỗi nào trên loa cũ.
  4. Gắn loa ngoài mới: Cắm cáp nối và gắn loa mới vào cùng vị trí của loa cũ. Đảm bảo chốt cố định loa chặt chẽ và không bị lỏng.
  5. Lắp lại vỏ sau: Khi đã gắn loa ngoài mới thành công, lắp vỏ sau trở lại điện thoại và gắn chặt bằng cách sử dụng các công cụ mở điện thoại.
  6. Kiểm tra và kiểm định: Bật điện thoại lên và kiểm tra loa ngoài mới. Hãy thử nghe nhạc hoặc thực hiện cuộc gọi để đảm bảo âm thanh hoạt động bình thường.

 Linhkienvip.vn – Đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bảo hành các dòng sản phẩm đến từ Apple. Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Không ngừng nghỉ và thay đổi, Linhkienip.vn đã trở thành một nơi mà các anh em kĩ thuật viên tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp. 

  1. “Trùm” Chất Lượng.
    – Cam kết hàng chính hãng.
    – Cam kết các sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  2. “Trùm” về giá.
    – Cam kết linh kiện, phụ kiện rẻ nhất trên thị trường.
    – Cam kết chính sách giá hợp lý nhất.
  3. “Trùm” dịch vụ.
    – Cam kết phục vụ tận tâm đến từng khách hàng.
    – Cam kết sử dụng của Linhkienip.vn  bạn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
  4. “Trùm” bảo hành
    – Cam kết lỗi là đổi ( không bất kể thời gian).
    – Cam kết bảo hành 1 đổi 1.
    – Cam kết bảo hành trọn đời nếu phát hiện shop bán các sản phẩm sai nguồn gốc, kém chất lượng.
Đánh giá Loa Ngoài iPhone 7 Plus
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Loa Ngoài iPhone 7 Plus
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào