Dung dịch nước tách kính

(đánh giá) 0 đã bán

50.000 

Đại lý mua hàng số lượng lớn vui lòng gọi : 0938.911.666

Hà Nội:

Cơ sở 1: số 7 Ngõ 470 đường Láng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Bắc Ninh:

Cở sở 2: Phố khám - huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh

Zalo: 0938.911.666

Giá sản phẩm chưa bao gồm công thay và chi phí vận chuyển. Giá sản phẩm có thể thay đổi, vui lòng gọi số Hotline để cập nhật giá sản phẩm mới nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dung dịch nước tách kính (hay còn gọi là dung dịch tách kính) là một loại dung dịch được sử dụng để tách màn hình kính hoặc màn hình cảm ứng khỏi thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Khi một màn hình kính bị vỡ hoặc cần được thay thế, dung dịch này giúp làm mềm lớp keo hoặc keo dính giữa màn hình và thiết bị, từ đó dễ dàng tách màn hình ra mà không làm hỏng màn hình hay các linh kiện bên trong.

Dung dịch nước tách kính thường được chế tạo để có các tính chất sau:

  1. Pha loãng: Dung dịch được pha loãng để làm mềm keo một cách an toàn, nhưng vẫn đảm bảo độ hiệu quả trong việc tách màn hình.
  2. Không chứa dung môi có hại: Dung dịch nước tách kính thường không chứa các dung môi có thể gây hại cho màn hình hoặc các bộ phận điện tử bên trong thiết bị.
  3. Không dẫn điện: Đảm bảo dung dịch không dẫn điện để tránh gây hỏng các bộ phận điện tử khi sử dụng.
  4. Thời gian bay hơi chậm: Dung dịch nước tách kính thường có thời gian bay hơi chậm, giúp người dùng có thời gian tách màn hình mà không cần vội vàng.

Dung dịch nước tách kính thường được sử dụng bởi các kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác. Nếu bạn muốn sử dụng dung dịch nước tách kính, hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng và đảm bảo an toàn cho bản thân và thiết bị khi thực hiện quá trình tháo màn hình.

Đánh giá Dung dịch nước tách kính
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Dung dịch nước tách kính
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào