Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max

(đánh giá) 0 đã bán

90.000 

Đại lý mua hàng số lượng lớn vui lòng gọi : 0938.911.666

Hà Nội:

Cơ sở 1: số 7 Ngõ 470 đường Láng - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Bắc Ninh:

Cở sở 2: Phố khám - huyện Thuận Thành - Tỉnh Bắc Ninh

Zalo: 0938.911.666

Giá sản phẩm chưa bao gồm công thay và chi phí vận chuyển. Giá sản phẩm có thể thay đổi, vui lòng gọi số Hotline để cập nhật giá sản phẩm mới nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max

“Thấu camera sau” (hay còn gọi là “lens camera sau”) là một thành phần quang học quan trọng trong hệ thống camera của điện thoại di động, bao gồm cả iPhone. Nó là tập hợp của các thấu kính (lens) được sắp xếp theo một cấu trúc nhất định để tập trung ánh sáng vào cảm biến ảnh (image sensor), từ đó tạo ra hình ảnh.

Thấu kính “x1” trên iPhone đề cập đến thấu kính góc rộng tiêu chuẩn (Wide lens). Đây là thấu kính chính trên hầu hết các dòng iPhone và có khả năng chụp ảnh với độ phóng đại (zoom) 1x, nghĩa là không phóng to hay thu nhỏ so với mắt người.

📌 Đặc điểm của thấu kính “x1” (Wide Lens):

Góc nhìn tiêu chuẩn: Thấu kính này có góc nhìn tương đương với mắt người, khoảng 26-28mm (tương đương tiêu cự trong máy ảnh truyền thống), mang lại hình ảnh tự nhiên và quen thuộc.

Khẩu độ lớn: Khẩu độ của thấu kính này thường rất lớn (ví dụ: f/1.6 trên iPhone 12 và iPhone 13, f/1.5 trên iPhone 14 Pro), giúp thu được nhiều ánh sáng, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu, giúp ảnh sáng hơn và chi tiết hơn.

Chất lượng hình ảnh cao: Đây là thấu kính được tối ưu hóa để mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất với độ chi tiết cao, độ nhiễu thấp và màu sắc trung thực.

Chống rung quang học (OIS): Hầu hết các mẫu iPhone từ iPhone 6s trở lên đều tích hợp chống rung quang học trên thấu kính x1, giúp giảm rung và mờ ảnh khi chụp ảnh hoặc quay video.

⁉️ iPhone nào có thấu kính x1?

Tất cả các mẫu iPhone hiện đại, từ iPhone 6s đến iPhone 15, đều được trang bị thấu kính x1 như là thấu kính chính trong hệ thống camera sau.

✅ Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max:

  1. Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max : Các mẫu iPhone từ iPhone X trở đi thường được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau. Điều này cho phép chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông (bokeh) và zoom quang học.
  2. Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max : iPhone X và các mẫu sau này thường có camera chính với độ phân giải 12 megapixel hoặc cao hơn. Điều này giúp tạo ra ảnh chất lượng cao với chi tiết rõ nét.
  3. Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max : Các mẫu iPhone thường có kích thước cảm biến và kích thước pixel khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến, chất lượng ảnh vẫn được cải thiện đáng kể.
  4. Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max : Các ống kính trên iPhone thường có khẩu độ rộng, cho phép thu vào nhiều ánh sáng và chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Một số mẫu iPhone còn có ống kính telephoto, cho phép zoom quang học và chụp ảnh từ xa.
  5. Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max : Nhiều mẫu iPhone được trang bị công nghệ Stabilization quang học hình ảnh (OIS), giúp giảm rung lắc và tạo ra ảnh hoặc video ổn định hơn, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi zoom.


    👉Hướng dẫn thay thấu camera iPhone:

Lưu ý rằng việc thay thế linh kiện thường yêu cầu kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo rằng mọi thứ được thay thế và lắp ráp đúng cách.

————————————————

Linhkienvip.vn – Đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bảo hành các dòng sản phẩm đến từ Apple. Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Không ngừng nghỉ và thay đổi, Linhkienip.vn đã trở thành một nơi mà các anh em kĩ thuật viên tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp. 

  1. “Trùm” Chất Lượng.
    – Cam kết hàng chính hãng.
    – Cam kết các sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  2. “Trùm” về giá.
    – Cam kết linh kiện, phụ kiện rẻ nhất trên thị trường.
    – Cam kết chính sách giá hợp lý nhất.
  3. “Trùm” dịch vụ.
    – Cam kết phục vụ tận tâm đến từng khách hàng.
    – Cam kết sử dụng của Linhkienip.vn  bạn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
  4. “Trùm” bảo hành
    – Cam kết lỗi là đổi ( không bất kể thời gian).
    – Cam kết bảo hành 1 đổi 1.
    – Cam kết bảo hành trọn đời nếu phát hiện shop bán các sản phẩm sai nguồn gốc, kém chất lượng.
Đánh giá Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Thấu Camera sau x1 iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max/ 15 Pro/ 15 Pro Max
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào